“กะหล่ำปลีเจียไต๋” T-523 และ T-530 คู่คนไทยมานานกว่า 82 ปี

“กะหล่ำปลีเจียไต๋” T-523 และ T-530 คู่คนไทยมานานกว่า 82 ปี

กรุงเทพฯ 12 กันยายน 2565 – หากถามว่าผักอะไรที่เคยทานมาตั้งแต่เด็กจนโต กะหล่ำปลีต้องเป็นคำตอบของทุกคนแน่นอน และถ้าหากถามต่อไปอีกว่า นานแค่ไหนแล้วที่ทานกะหล่ำปลี ก็คงต้องตอบว่าเท่าอายุของแต่ละคนได้เลย เพราะกะหล่ำปลีสามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้สูงอายุ และถ้าถามเจาะลึกลงไปอีกว่าแล้วสายพันธุ์อะไรที่ทุกคนได้ทาน เชื่อไหมว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ทราบว่ากะหล่ำปลีที่ทานกันอยู่นั้นเป็นสายพันธุ์เป็นกะหล่ำปลีของเจียไต๋

กะหล่ำปลีเจียไต๋ T-523 และ T-530 เป็นกะหล่ำปลีที่ทางเมล็ดพันธุ์เจียไต๋ โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ได้พัฒนาร่วมกับ Takii ซึ่งเป็นผุ้นำธุรกิจเมล็ดพันธุ์ระดับโลก มาด้วยกันยาวนานถึง 24 ปี เริ่มตั้งแต่เดินทางไปดูสายพันธุ์ที่ญี่ปุ่น ศึกษาดูงาน ทดลองสายพันธุ์และลงพื้นที่ปลูก เพื่อให้ได้สายพันธุ์ที่เหมาะสมกับสภาพอากาศและดินประเทศไทย จนได้มาเป็น “กะหล่ำปลีเจียไต๋ T-523, T-530” ที่มีความทนโรค ทนฝน เหมาะกับพื้นที่มีความร้อนทั้งปีอย่างประเทศไทย เพื่อให้ได้บริโภคกะหล่ำปลีที่ใหญ่คุณภาพสูง ห่อหัวได้ดี เก็บแขนงได้ รสชาติหวานกรอบ ถูกปากชาวไทย

สำหรับผู้ที่สนใจเมล็ดพันธุ์ “กะหล่ำปลีเจียไต๋ T-523 และ T-530” สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าเกษตรชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารพร้อมด้วยเคล็ดลับความรู้ทางการเกษตรได้ทาง Facebook: เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ www.facebook.com/chiataiseed Line @chiataiseed และเว็บไซต์เจียไต๋ www.chiataigroup.com

Your cart

No products in the cart.