แตงโมซอนญ่า พลัส ปลูกแตงโมเท่ากับปลูกโอกาส

ท่ามกลางสถานการณ์เศรษฐกิจที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ทุกอย่างแพงขึ้น ค่าเงินบาทอ่อนแรง หลายๆคนกำลังมองหาโอกาสในช่วงวิกฤติที่จะประครองชีวิตและครอบครัวให้อยู่รอดท่ามกลางสภาวะทางเจียไต๋ขอเสนอโอกาสใหม่ที่จะสร้างอนาคตในระยะยาวโดยการปลูก “แตงโมซอนญ่า พลัส” สายพันธุ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นจนเป็นสายพันธุ์ที่ครองใจผู้ปลูก ถูกใจผู้ขาย ถูกปากผู้บริโภค และเป็นที่นิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย

 

แตงโมซอนญ่า พลัส เป็นที่นิยมอันดับหนึ่งของประเทศ ก็เพราะด้วยคุณสมบัติของต้นที่มีความแข็งแรง ทนต่ออากาศในประเทศไทย แถมยังให้ผลที่ดก ขนาดของผลมีความสม่ำเสมออยู่ที่ 4-5 กิโลกรัมต่อลูก ใช้เวลาปลูกเพียง 50 – 55 วันหลังย้ายกล้า มาพร้อมกับจุดเด่นที่ลวดลายมีสีเขียวเข้ม สลับกับเขียวอ่อน สวยสะดุดตาน่าทาน ทรงผลกลมรี ผ่าง่ายได้เนื้อเยอะ เนื้อสีแดงแปร๊ด รสชาติหวานเจี๊ยบ เปลือกบางและมีความเหนียว ช่วยให้ทนขนส่งจึงถูกใจเกษตรชาวไทย

 

ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นคำตอบได้เลยว่า แตงโมซอนญ่า พลัส ยิ่งปลูก ยิ่งสร้างโอกาส โอกาสในการสร้างอนาคตให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นโอกาสในการลงทุนที่คุ้มค่า ด้วยอายุการเก็บเกี่ยวผลผลิตที่เร็วกว่าแตงโมสายพันธุ์อื่นๆ ถึง 7 วัน จึงประหยัดค่าใช้จ่ายในการปลูก และด้วยความที่เปลือกบางแต่เหนียวช่วยให้ผลสุกไว ทำให้ผู้ขายไม่ต้องรอบ่ม รับผลมาแล้วสามารถขายได้ทันที เพิ่มโอกาสในการขายและได้เงินเร็ว นอกจากนี้แตงโมซอนญ่า พลัส ยังเป็นสายพันธุ์ที่ตลาดมีความต้องการสูงด้วยรสชาติหวานอร่อยถูกปากคนไทย เป็นโอกาสของผู้ปลูกในการต่อยอดส่งต่อแตงโมคุณภาพดี ถึง “ผู้บริโภค”

มาร่วมสร้างโอกาสด้วยกันกับเมล็ดพันธุ์เจียไต๋ ได้ที่ร้านค้าเกษตรชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารพร้อมด้วยเคล็ดลับความรู้ทางการเกษตรได้ทาง Facebook: เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ www.facebook.com/chiataiseed Line @chiataiseed และเว็บไซต์เจียไต๋ www.chiataigroup.com

Your cart

No products in the cart.